DrayTek ได้รับรางวัลจาก PC Pro Excellence อีกครั้ง ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2559 โดยคุณ Tim Danton บรรณาธิการ นิตยสาร PC Pro ได้มอบโล่รางวัลให้กับ DrayTek ซึ่งเป็นผู้ชนะเลิศในสาขา “Best Wireless Router Brand” ซึ่งในครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 7 แล้วที่ทาง DrayTek ได้รับรางวัลนี้

 

รางวัล PC PRO 2016 นี้จะตัดสินโดยการโหวตจากผู้อ่านนิตยสาร PC Pro โดยผู้อ่านนิตยสารนี้จัดอยู่ในกลุ่มผู้เชี่ยวชาญอย่างแท้จริงโดยสามารถสะท้อนถึงความรู้สึกจากผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้เป้าหมายหลักของ DrayTek คือการตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานอุปกรณ์ซึ่งรางวัลนี้ถือเป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่สะท้อนถึงคุณภาพ และความนิยม ในสินค้า DrayTek ได้เป็นอย่างดี

 

 


โดยเมื่อมองลึกลงไปยังคะแนนที่ทาง DrayTek ได้รับจากผู้ใช้งาน ซึ่งสูงสุดเป็นประวัติกาลเมื่อเปรียบเทียบกับแบรนด์อื่นๆ ที่เข้าแข่งขันด้วยกัน โดย DrayTek ได้รับคะแนนสูงถึง 94 คะแนน จาก 100 เต็ม โดยหัวข้อการให้คะแนนนั้นจะประกอบด้วย ความเร็วอุปกรณ์ รุ่นของอุปกรณ์ การSupport และความน่าเชื่อถือ โดยผู้แข่งขันที่ได้คะแนนมาเป็นอันดับสอง ได้คะแนนเพียงไม่เกิน 50 คะแนน เท่านั้นเอง โดยเฉพาะในหัวข้อ Hardware DrayTek นั้นได้ไปถึง 96 คะแนน เลยทีเดียว 

 

คุณ Julian Hubble หัวหน้าแผนก Sales และ Marketing ของบริษัท DrayTek ในสหราชอาณาจักรได้กล่าวไว้ว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างมากที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้อีกครั้งหนึ่ง เรารู้สึกขอบคุณมากๆ กับผู้อ่านที่โหวตให้คะแนนเราสูงสุดเป็นประวัติกาลในครั้งนี้ และขอขอบคุณเป็นอย่างมากสำหรับทีมงานนิตยสาร PC Pro ที่จัดทำรางวัลนี้ขึ้นมา เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะมุ่งมั่น พัฒนาสินค้าและบริการเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานต่อๆ ไป