Edge-core WiFi Solution

           ปัจจุบันเทคโนโลยีไร้สายได้เข้ามามีบทบาทอย่างมากในชีวิตประจำวัน จากแต่ก่อนที่ทุกคนใช้คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ พัฒนามาจนถึงปัจจุบัน เข้าสู่ยุคไร้สาย ยุคที่มือถือ หรือ Tablet สามารถทำงานได้เกือบจะเทียบเท่า กับ PC หรือ Notebook ดังนั้นระบบ WiFi จึงเข้ามามีบทบาทกับชีวิตประจำวันเรามากขึ้น ไม่ว่าจะไปที่ไหนอินเตอร์เน็ตเข้าถึงทุกพื้นที่ทุกคน ดังนั้นการเลือกใช้ Accesspoint ที่คุณภาพดีๆ เหมาะสมกับราคา มีระบบจัดการที่ง่าย และสามารถเก็บข้อมูลออกมาเป็น Report และสามารถเก็บ Log ได้ตาม พรบ.คอมพิวเตอร์ Edge-core ก็เป็นตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ

 

 

        จุดเด่นของ Edge-core WiFi คือมี Controller ที่สามารถจัดการกับอุปกรณ์ Network ได้ทั้งระบบ ไม่ว่าจะเป็น Accesspoint หรือ Switch รวมไปถึงในตัวของ Controller เองนั้น ได้รวมเอา Router Gateway,Firewall,ระบบการจัดการ User Authentication หรือ Hotspot ที่สามารถ Print ออกมาในรูปแบบของคูปอง หรือการระบุตัวตนเข้าใช้งานง่ายๆผ่าน Social login ก็มีมาให้ด้วยในตัว เหมาะสำหรับ ISP หรือผู้ให้บริการ Internet สาธารณะเป็นอย่างยิ่ง นอกจากนั้นในส่วนของ โรงแรมหรือรีสอร์ท ก็ยังมีฟังชั่นที่ทำงานร่วมกับระบบ PMS ได้เป็นอย่างดี โดยที่ไม่ต้องติดตั้ง Program เพิ่มเติม และที่สำคัญที่กล่าวมาทั้งหมดนั้น ท่านไม่ต้องจ่ายเงินเพิ่มเพื่อซื้อ License สำหรับการใช้งานในส่วนต่างๆ ถือว่าคุ้มค่าคุ้มราคามากๆ

 

 

                 โดยโปรดักค์ ของ Edge-core มีให้เลือกหลายระดับไม่ว่าจะเป็นร้านกาแฟ ธุรกิจขนาดเล็ก ขนาดกลาง ไปจนถึงโรงงานอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ หรือโรงแรมห้าดาว สามารถเลือกโปรดักค์ที่เหมาะสมกับงานต่างๆได้อย่างง่ายดาย เพราะเรามีทั้ง Gateway Controller ,Access Point ,Switch POE ครบแบบไม่ต้องไปหาโปรดักค์อื่นเพิ่มเติมอีกแล้ว และอุปกรณ์สามารถทำงานร่วมกันทั้งระบบ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ คุ้มค่าคุ้มราคา โดยท่านที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://wifi.edge-core.com/ หรือติดต่อสอบถามได้กับทาง http://www.easynetwork.co.th/ ได้โดยตรงเลยครับ